สาระน่ารู้

เก้าอี้เพื่อสุขภาพราคาหลักพัน ที่ใครๆก็จับต้องได้ ดีจริงไหม?

เก้าอี้เพื่อสุขภาพราคาหลักพัน

   เชื่อว่าทุกคนเคยผ่านประสบการณ์นั่งทำงานนานแล้วปวดหลัง ปวดบ่า ปวดไหล่ จนทำให้คุณไม่สามารถจดจ่อกับงานตรงหน้าได้ จนทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง หรือบางครั้งก็หมดไฟ ไม่อยากทำงานเลยก็มี ซึ่งส่วนใหญ่ต้นเหตุของอาการปวดที่กวนใจใครหลาย ๆ คนอยู่ มักเกิดจาก “การนั่งผิดท่า” นั่นเอง วิธีสังเกตว่าคุณนั่งผิดท่าหรือไม่ ให้ลองสังเกตตัวเองว่าปกติเรานั่งทำงานยังไง นั่งขาลอย นั่งไขว่ห้าง นั่งขัดสมาธิ หรือนั่งหลังค่อม ถ้าคุณนั่งท่าแบบนี้เป็นประจำแล้วล่ะก็ ออฟฟิศซินโดรมกำลังมาทักทายคุณแล้วล่ะ

   ดังนั้นการมองหา “เก้าอี้เพื่อสุขภาพ” ที่จะช่วยให้นั่งอยู่ในท่าที่ถูกต้องได้ทั้งวัน ช่วยซัพพอร์ตสรีระร่างกาย ให้สามารถนั่งทำงานนาน ๆ ได้ โดยไม่มีอาการปวดมากวนใจ ช่วยให้มีสมาธิ โฟกัส ได้เต็มวัน จึงเป็นตัวเลือกแรกที่คนต้องนึกถึง

 

ทำไมเก้าอี้เพื่อสุขภาพถึงแพง แก้ปวดหลังได้จริงมั้ย?เก้าอี้เพื่อสุขภาพ แก้ปวดหลังได้จริงมั้ย

   เก้าอี้สุขภาพมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันจคงถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว เก้าอี้ทำงานบางรุ่นราคาเฉียดแสนก็มี หลายคนอาจสงสัย ว่าแค่เก้าอี้ทำงาน ทำไมมันถึงแพงเกินเงินเดือนมนุษย์ออฟฟิศธรรมดาขนาดนี้ แต่กลับยังเห็นคนซื้ออยู่เรื่อยๆ เก้าอี้ราคาแพงจะสามารถช่วยให้หายปวดหลังได้จริงหรือ? แล้วจะต่างกับเก้าอี้หลักพันหรือไม่ ? ลงทุนแล้วจะคุ้มไหม ? สารพัดมากมายคำถาม วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจกัน ว่าเก้าอี้ราคาหลักพันกับหลักหมื่นนั้น มีอะไรที่ต่างหรือไม่ต่างกันบ้าง เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อนั้นง่ายขึ้น

ให้อะไรมากกว่าการนั่ง

   เก้าอี้เพื่อสุขภาพ หรือ Ergonomic chair แตกต่างกับเก้าอี้ทั่วไป ด้วยวัตถุประสงค์ที่ไม่ได้ออกแบบมาแค่นั่งได้นาน แต่ต้องการให้ นั่งทำงานได้สบายที่สุดและถูกหลักการยศาสตร์ แต่ละส่วนของเก้าอี้สุขภาพจึงผ่านการคิดค้นพัฒนา และดีไซน์ให้ตัวเก้าอี้สามารถรองรับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายทั้ง 8 ส่วน ตั้งแต่ ศีรษะ คอ หลัง ก้น ข้อศอก ต้นขา เข่า และเท้า เพื่อไม่ให้เกิดอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ ซัพพอร์ตช่วงโค้งเว้าในส่วนเอวและหลัง กระจายน้ำหนักได้ดี นั่งทำงานนานๆ ได้สบายมากขึ้น ซึ่งเก้าอี้แต่ละราคา ก็จะมีคุณสมบัติต่างกัน

ฟังก์ชั่น

   เก้าอี้เพื่อสุขภาพมักจะมีฟังก์ชั่น ที่สามารถปรับระดับของเก้าอี้ให้เข้ากับสรีระร่างกายของผู้ใช้เยอะและละเอียดกว่า เพื่อให้เก้าอี้ได้ช่วยซัพพอร์ตร่างกายได้ตลอดเวลาอย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด เก้าอี้ราคาสูงส่วนใหญ่มักสามารถปรับแรงต้านการเอนตามน้ำหนักตัวได้อัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องปรับเอง ทำให้เอนพักผ่อนได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่กล่าวมามีอยู่ใน ADAM DOT.1 ทั้งหมดไปเลย แต่ราคาแค่หลักพัน คุ้มจนไม่ต้องคิด ~

วัสดุ

   นอกจากต้องพิจารณาโครงสร้างของเก้าอี้ที่ต้องแข็งแรงมั่นคงแล้ว วัสดุที่ใช้ผลิตในแต่ละส่วนประกอบก็สำคัญเช่นกัน หลายคนอาจคุ้นเคยกับ เบาะโฟม หรือเบาะที่หุ้มหนัง PU ที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย น่าจะทำให้เรานั่งนานได้โดยไม่ปวดก้น แต่เก้าอี้สุขภาพที่ดีจะเลือกใช้วัสดุเบาะที่ทำจากผ้าตาข่าย นั่งได้สบาย มีความยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น และยังช่วยกระจายน้ำหนักได้มากกว่าด้วย

ดีไซน์

   แต่ละแบรนด์แต่ละรุ่นก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป เช่น เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ADAM DOT.1 เน้นดีไซน์ที่ดูเท่ ล้ำสมัย ผ่านการทดสอบและรับรองโดยสถาบันมาตรฐานแห่งชาติ USA ดีไซน์เก้าอี้ใกล้เคียงกับสรีระมนุษย์  เพื่อซัพพอร์ตสุขภาพไว้ในดีไซน์ที่มินิมอล เรียบง่าย ให้ความสวยงาม 

บริการหลังการขาย

   เก้าอี้บางตัวราคาหลายหมื่น แต่ประกัน ไม่นาน ซึ่งเก้าอี้ของ ADAM DOT.1 มาพร้อมกับบริการหลังการขายที่รับประกันให้คุณถึง 3 ปี*

 

อยากได้ฟังก์ชั่นครบในงบหลักพัน มีบ้างไหม???เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ฟังก์ชั่นครบในงบหลักพัน

      เก้าอี้เพื่อสุขภาพที่มีราคาสูงส่วนใหญ่ มักจะถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ให้ความรู้สึกสบายมากขึ้น เพื่อให้ทุกการเคลื่อนไหวของเราได้รับการซัพพอร์ตตลอดเวลา เหมาะสำหรับคนที่มีอาการปวดคอบ่าไหล่เรื้อรัง และจำเป็นต้องนั่งทำงานเป็นเวลานาน ต้องการเก้าอี้ที่รอบรับและซัพพอร์ตร่างกายได้ดีกว่าเก้าอี้เพื่อสุขภาพทั่วไป แล้วเก้าอี้ที่ราคาเป็นมิตร ฟังก์ชั่นครบ มีบ้างไหม วันนี้เรามีเก้าสุขภาพที่ราคาดี ครบจบในตัวเดียว มาแนะนำ

ADAM DOT.1 เก้าอี้หลักพัน คุณภาพหลักหมื่นADAM DOT.1 เก้าอี้หลักพัน คุณภาพหลักหมื่น 

   หากใครอยากได้เก้าอี้ที่มีการรองรับร่างกายที่ดี ราคาสบายกระเป๋า เราขอแนะนำ ADAM DOT.1 THE 3D ERGO CHAIR  เก้าอี้เพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระร่างกายของคุณ เพียงแค่นั่งลง ก็สามารถจัดระเบียบการนั่งให้ถูกหลักการยศาสตร์ได้  ทำให้คุณสามารถนั่งทำงานได้นานขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น

   เก้าอี้ถูกออกแบบให้รองรับจุดสำคัญของร่างกาย 5 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ ศีรษะและคอ แผ่นหลัง เอว สะโพกและต้นขา และสุดท้ายคือปลายเท้า นอกจากนี้ ยังสามารถปรับระดับความสูง-ต่ำ ของที่รองคอ ให้เข้ากับร่างกาย มาพร้อมกับ 3D DYNAMIC LUMBAR SUPPORT ที่ปรับเก้าอี้ให้คุณโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะสรีระอย่างไรก็ตาม สามารถเอนหลังได้สูงสุดถึง 135 องศา ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้งานยากจนเกินไป สามารถปรับเก้าอี้เองได้ง่ายๆ ด้วย 1 คันโยก ไม่ต้องปวดหัวกับการปรับเหมือนเก้าอี้สุขภาพตัวอื่นๆที่ มีฟังก์ชันและปุ่มมากมายเกินความจำเป็น เพราะเราเลือกแต่ส่วนสำคัญมาให้คุณแล้ว

   นอกจากนี้ ADAM DOT.1 THE 3D ERGO CHAIR ยังผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ เราเลือกใช้วัสดุ Elasto – Breathable Mesh ผ้าตาข่ายระบายอากาศ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ให้พนักพิงมีความยืดหยุ่นสูง และรองรับการเคลื่อนไหวของแนวกระดูกสันหลังได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งการระบายอากาศที่ดี นั่งได้นานโดยไม่มีการอับชื้นของเหงื่อ คุณภาพครบเครื่องราคาเป็นมิตรขนาดนี้ เมื่อมองหาเก้าอี้เพื่อสุขภาพราคาเป็นมิตร นึกถึง ADAM DOT.1 

Back to list

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *